Đầu đọc vân tay tích hơp trung tâm kiểm soát cửa KJ-3300
Máy nhận dạng vân tay và thẻ KJ-3300
• Tốc độ nhận thực nhanh (< 0.3 giây 1:N).
• Màn hình màu TFT 2.5"
• Hỗ trợ cổng USB để Download/Upload dữ liệu
• Giao tiếp qua cổng TCP/IP; RS-485
• Số lượng người sử dụng: 2.000, 5.000, 10.000, 30.000 người
• Số lượng bản ghi sự kiện tối đa lên tới: 500,000 bản ghi
• Xuất xứ: KJTECH - Hàn Quốc
ƯU ĐIỂM Máy nhận dạng vân tay và thẻ KJ-3300
Một trong những dòng máy có tốc độ nhận thực nhanh nhất thế giới!
Sensor cảm biến làm bằng kính, không bị mòn theo thời gian
Có chức năng phục hồi dữ liệu, rất thích hợp dùng cho các giải pháp chấm công, quản lý Căng tin...., không lo mất dữ liệu
Thời gian lấy dữ liệu nhanh, hoạt động song công
Có cổng USB để Download/Upload dữ liệu vân tay, download dữ liệu sự kiện.... trong trường hợp không có kết nối mạng
Chức năng Doorbell thay cho chuông báo giờ hoặc kết nối điều khiển chuông báo giờ
Đã được sử dụng và kiểm chứng ở thị trường Việt nam trong môi trường tòa nhà, văn phòng, nhà máy, cảng biển... Có độ ổn định rất cao
Có thể tích hợp với bộ điều khiển của hãng thứ 3
ỨNG DỤNG Máy nhận dạng vân tay và thẻ KJ-3300
Dùng để kiểm soát ra vào, chấm công, quản lý căng tin, quản lý hội viên, quản lý khách hàng VIP
Có thể dùng để kết nối với chuông để báo giờ
Thông số kỹ thuật Máy nhận dạng vân tay và thẻ KJ-3300
CPU |
32bit CPU |
Màn hiển thị |
1.8″ TFT |
Sensor cảm biến |
Cảm biến quang CMOS 500dpi Cảm biên Multi Spectra (Tùy chọn) |
Module đầu đọc thẻ |
125Khz / 13.56Mhz (HID Prox, Indala, Mifare, EM, Felica) |
Giao tiếp truyền thông |
TCP/IP, RS-485 |
Giao tiếp ngoài |
Kết nối với đầu đọc thẻ phụ chuẩn Wiegand, đọc thẻ USB |
Dung lượng vân tay |
5K |
Tỷ lệ FAR / FRR |
0.00001 / 0.1 (%) |
Số lượng bản ghi sự kiện |
Tối đa 500,000 bản ghi sự kiện |
Chế độ hoạt động |
Tổ hợp Fingerprint + Card |
Ngõ vào/ra |
4 ngõ vào / 2 Ngõ ra |
Nguồn cung cấp |
12VDC |
Kích thước |
130(H) x 48(W) x 38(D)mm |
Chứng chỉ |
CE,FCC |
TÙY CHỌN ĐẶT HÀNG (Ký hiệu P/N: KJ-3300 PFC XX/YYK):
B: Black = Vỏ màu đen
S: Loại Sensor cảm biến
PFC: PIN + FINGER + CARD (Pincode+ vân tay + thẻ)
XX: Chuẩn thẻ - EM= Thẻ chuẩn EM 125KHz; MI=Thẻ chuẩn Mifare; HID= Thẻ HID Proximity 125KHz
YYK: Dung lượng bộ nhớ- 2K= 2.000, 5K=5.000, 10K=10.000, 30K=30.000, 50K=50.000 vân tay
PHỤ KIỆN ĐI KÈM:
Chân đế treo tường
Jack đấu nối
Không bao gồm Adapter
Phần mềm miễn phí download từ website (theo thỏa thuận môi trường do hãng quy định)
HỖ TRỢ:
Cung cấp phần mềm miễn phí (Phần mềm Guardian), quản lý không giới hạn số lượng máy
Cung cấp SDK miễn phí
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.