Đầu đọc vân tay kiểm soát cửa Virdi AC-6000

Đầu đọc vân tay kiểm soát cửa Virdi AC-6000

Liên hệ

VIRDI AC-6000 : Kiểm Soát Cửa - Chấm Công, chuyên nghiệp dành cho chấm công - kiểm soát an ninh

Thông tin về máy chấm công và kiểm soát cửa ra - vào Virdi AC-6000
- VIRDI AC-6000  Chuyên nghiệp dành cho chấm công - kiểm soát an ninh sử dụng đồng thời Vân tay & Thẻ & Lưu khuôn mặt khi user xác thực (Camera 1.3M Pixel - lưu trữ đến 12,500 ảnh)
-  Thiết kế độc đáo với Màn hình màu TFT LCD 4.8" TouchScreen cảm ứng cực kỳ sang trọng , dễ sử dụng, nắp trượt bảo vệ cảm biến quét vân tay
-  Hoạt động độc lập (stand-alone) hoặc kết nối PC (Networking)
-  32bit RISC 806MHz CPU, 128MB DDR SDRAM, 256MB FLASH
-  Hỗ trợ Module Wifi không dây (tùy chọn)
-  Hỗ trợ chức năng Import/Export thông tin User, Event Log, Upgrade Firmware.... ra USB để lưu trữ, quản lý trong trường hợp thiết bị gặp sự cố
-  Tính năng Proximity cho phép bật sáng màn hình khi có người đến gần
-  Bộ nhớ trong quản lý 100.000 user (100.000 mẫu vân tay, 100.000 thẻ), khả năng mở rộng lên 200.000 user (512MB FLASH)
-  Lưu trữ 500.000 giao dịch khi Off-Line
-  Phần mềm kiểm soát + chấm công chuyên nghiệp Tiếng Anh / Tiếng Việt
-  Khả năng kết nối với phần mềm thông qua Ethernet 10/100MbTCP/IP built-in
-  Hỗ trợ kết nối RS232, RS485 với thiết bị ngoại vi
-  Hỗ trợ kết nối Wiegand 26/34 Output kết nối với hệ thống access control khác
-  Hỗ trợ Wiegand Input dùng cho tính năng Anti Pass Back
-  Hỗ trợ kết nối đầu đọc vân tay phụ SR-100FP qua RS485
-  Hỗ trợ kết nối với hệ thống Video Door Phone
-  Hỗ trợ kết nối với đầu dò báo cháy hoặc hệ thống báo cháy
-  Công nghệ LFD (Live Finger Detection), FFD (Fake Finger Detection) chống vân tay giả làm từ giấy scan, film, cao su, silicon... độc quyền của hãng Virdi
-  Nhiều chế độ lưu trữ/nhận dạng vân tay: 
   + Online: Thông tin User/Mẫu Vân Tay/Thẻ được lưu trữ trên server, quá trình nhận dạng cũng thực hiện trên server nên không giới hạn dung lượng
   + Offline: Thông tin User/Mẫu Vân Tay/Thẻ được lưu trữ trên thiết bị
   + Online & Offline: Tùy theo cấu hình mà mẫu vân tay được ưu tiên tìm kiếm và nhận dạng trên server hay trên thiết bị trước

Tính năng nổi bật

Camera kỹ thuật số1.3 Mega Pixel 
Ghi lại một hình ảnh kỹ thuật số của mỗi người dùng 
tại thời điểm giao dịch
AC-6000
Màn hình cảm ứng 5 inch màu TFT 
Giao diện người dùng trực quan, đơn giản hóa hoạt động 
người dùng định nghĩa cách bố trí màn hình và nền.

Bộ nhớ USB
Thiết lập cấu hình chuyển, hình ảnh, phần mềm 
và các bản ghi giao dịch sử dụng một thanh bộ nhớ USB.

AC-6000
Cảm biến tiệm cận
Nhận diện các cách tiếp cận của một người sử dụng và tự động trên màn hình LCD và bàn phím. 
Giảm tiêu thụ điện năng.

Thông số kỹ thuật AC-6000

CPU

RISC 806MHz, CPU 32bit

LCD

inch màu TFT 5 Màn hình cảm ứng

Giao tiếp

TCP / IP, Wiegand In / Out, RS485, RS232, Wi-Fi (không bắt buộc)

Kích thước

198 X 120 X 40 mm

Ứng dụng Máy chấm công và kiểm soát cửa ra vào Virdi AC 6000:

- AC6000 quản lý chấm công nhân sự cho các công ty, văn phòng
- Kiểm soát cửa: Cửa tự động, cửa kính thủy lực, cửa gỗ, cửa sắt, cửa cuốn cho gia đình,…
- Virdi 6000 kiểm soát thang máy cho tòa nhà, chung cư
- Kiểm soát cửa xoay cho tòa nhà, khu vui chơi giải trí
- Hỗ trợ Client-Server (Hỗ trợ 01 Server và 02 Client, DATA BASE SQL server, ORACLE, ACCESS)
- Virdi AC6000 thích hợp sử dụng cho văn phòng, nhà xưởng, khách sạn, nhà hàng, biệt thự…
Phần mềm quản lý chấm công chuyên nghiệp:
 - Phần mềm quản lý chấm công và kiểm soát chuyên nghiệp chạy trên MS Windows based PC platforms
- Dùng cho tất cả thiết bị của VIRDI
- Tự động tải dữ liệu chấm công từ máy chấm công về máy tính.
- Hỗ trợ đầy đủ các chức năng kiểm soát ra - vào, quản lý nhân viên
- Chia theo nhóm: 128 group, Cài đặt thời gian biểu:128 time zone
- Phân quyền truy cập cửa, kết nối 20 thiết bị qua TCP/IP, RS485
- Đồng bộ dữ liệu, in báo cáo, giám sát trạng thái cửa đóng mở từ xa
- Sử dụng font unicode, dễ dàng tích hợp với các hệ điều hành windows.
- Chức năng chấm công, Quản lý nhân viên,  Phân nhóm, Phân theo giờ hành chính, quản lý làm giờ tăng ca, làm nhiều ca, qua đêm, Phân ca theo tuần
- Xuất ra file excel tổng số công trong tháng đa dạng mẫu báo cáo: chi tiết, thống kê, tổng hợp và đầy đủ các báo cáo đi trể, về sớm, vắng, nghỉ,… giúp dễ dàng xem, quản lý, chấm công
 
Sơ đồ kết nối hệ thống 

Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.

1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.

2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).

3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.

4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:

- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.

- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận

- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.

5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:

- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.

6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:

- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.

7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.

8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…

1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)

Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:

- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách

- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện

- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn

- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng

2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng

2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu

Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.

Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).

Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…

Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.

2.2. Hàng giao bị lỗi

Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:

- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi

- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận

- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng

3. Phương thức hoàn tiền

Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:

- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới

- Đổi sản phẩm mới cùng loại

- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp

- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ

- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng

Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.