Đầu đọc thẻ kiểm soát thang máy PC-30/N
Giới thiệu: Đầu đọc thẻ PC-30N
PC-30/N là đầu đọc thẻ tích hợp trung tâm điều khiển hoạt động độc lập ( stand alone access control ) bộ nhớ lưu trữ 1000 thẻ người dùng. Thêm thẻ, xóa thẻ bằng thẻ chủ ( thẻ Master )
Ứng dụng đầu đọc thẻ PC-30N
Đầu đọc thẻ PC-30N dùng để lắp đặt hệ thống kiểm soát cửa - với kích thước nhỏ gọn nó phù hợp cho lắp đặt lên khung cửa, hoặc kiểm soát tủ đồ , tủ locker cá nhân
Đầu đọc thẻ PC-30N chuyên dụng cho lắp đặt hệ thống kiểm soát thang máy với dung lượng người dùng ít <1000 người dùng. đảm bảo tính thẩm mỹ và lắp đặt dễ dàng, Sử dụng đơn giản với thẻ Master để quản lý thẻ người dùng.
Tính năng và đặc điểm
Kích thước nhỏ gọn với kích thước mặt 40mm - kích thước lắp đặt 32mm - dài 30mm
Bộ nhớ lưu trữ 1000 thẻ. các thẻ được thêm, xóa bằng cách sử dụng thẻ admin ( thẻ quản lý )
Lập trình các tham số khác bằng thẻ admin
LED báo trạng thái 3 màu
Chống nước
Thông số kỹ thuật
Tần số: ASK/FSK 125 KHZ ( dùng thẻ RFID ) - tùy chọn đặt hàng thẻ Mifare
Khoảng cách đọc thẻ: 2~4cm
Điện áp hoạt động: 12VDC± 10%
Dòng điện: chế độ chờ: 40mA | chế độ hoạt động: 50mA
Chất liệu: Nhựa PC
Tiêu chuẩn: IP 54
Kích thước: Đường kính: 39,7 / 1,56 Chiều dài: 30,2 / 1,19
Đường kính lắp đặt: 31mm / 1.22 inch
Nhiệt độ hoạt động: -10 ℃ ~ 70 ℃
Độ ẩm hoạt động: -20 ℃ ~ 85 ℃ ( không ngưng tụ )
Thông tin đặt hàng đầu đọc thẻ mini lắp cho thang máy
Đầu đọc thẻ PC-30N: Đầu đọc thẻ độc lập sử dụng thẻ RFID 125Khz ASK
Đầu đọc thẻ PC-30H: Đầu đọc thẻ độc lập sử dụng thẻ HID 125Khz FSK
Đầu đọc thẻ PC-30F: Đầu đọc thẻ độc lập sử dụng thẻ Mifare Felica 13.56Khz
Đầu đọc thẻ PC-30M0: Đầu đọc thẻ độc lập sử dụng thẻ Mifare 13.56Khz
Hình ảnh lắp đặt thực tế hệ thống kiểm soát thang máy sử dụng đầu đọc thẻ PC-30N
Video hướng đẫn sử dụng đầu đọc thẻ chuyên dụng cho thang máy - kiểm soát thang máy
==> GTE Việt Nam chuyên cung cấp lắp đặt hệ thống kiểm soát truy cập cửa, kiểm soát lối vào, kiểm soát thang máy, hệ thống máy chấm công vân tay chính hãng - giá tốt. Thi công, dịch vụ sau bán hàng, chuyên nghiệp mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ hotline: 0934395989 - 02437525268 để được hỗ trợ tốt nhất
Với mong muốn mang lại sự hài lòng cho quý khách khi mua hàng, chúng tôi có những quy định trong vận chuyển, nhằm đảm bảo rằng những sản phẩm quý khách mua là sản phẩm mà vừa ý nhất.
1. Chúng tôi sẽ được thực hiện và chuyển phát dựa trên mẫu khách hàng đã chọn. Trường hợp không có đúng sản phẩm Quý khách yêu cầu chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận gửi sản phẩm tương tự thay thế.
2. Thời gian chuyển phát tiêu chuẩn cho một đơn hàng là 12 giờ kể từ lúc đặt hàng. Chuyển phát sản phẩm đến các khu vực nội thành thành phố trên toàn quốc từ 4 giờ kể từ khi nhận hàng, chuyển phát ngay trong ngày đến các vùng lân cận (bán kính từ 10km – 50km).
3. Các đơn hàng gửi đi quốc tế: không đảm bảo thời gian được chính xác như yêu cầu, không đảm bảo thời gian nếu thời điểm chuyển phát trùng với các ngày lễ, tết và chủ nhật tại khu vực nơi đến.
4. Trường hợp không liên lạc được với người nhận, người nhận đi vắng:
- Nếu chưa rõ địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại trong vòng 6 tiếng và liên lạc lại với người nhận, trong trường hợp ko liên lạc được đơn hàng sẽ bị hủy và không được hoàn lại thanh toán.
- Nếu địa chỉ là công ty, văn phòng, nhà ở… Chúng tôi sẽ gửi đồng nghiệp, người thân nhận hộ và ký xác nhận
- Để tại một nơi an toàn người nhận dễ nhận thấy tại nhà, văn phòng, công ty… Trường hợp này không có ký nhận.
5. Trường hợp người nhận không nhận đơn hàng:
- Chúng tôi sẽ hủy bỏ đơn hàng. Trường hợp này sẽ không được hoàn trả thanh toán.
6. Trường hợp không đúng địa chỉ, thay đổi địa chỉ:
- Không đúng địa chỉ: trường hợp sai địa chỉ chúng tôi sẽ lưu lại 6 tiếng và liên lạc với người gửi và người nhận để thỏa thuận về địa điểm, thời gian, nếu địa chỉ mới không quá 3km sẽ phát miễn phí. Trường hợp địa chỉ mới xa hơn 3km sẽ tính thêm phí theo quy định chuyển phát.
7. Trường hợp không tồn tại người nhận tại địa chỉ yêu cầu: đơn hàng sẽ được hủy và không được hoàn lại thanh toán.
8. Chúng tôi không vận chuyển sản phẩm đến các địa chỉ trên tàu hỏa, máy bay, tàu thủy, khu vực nguy hiểm, các khu vực cấm…
1. Đổi trả theo nhu cầu khách hàng (đổi trả hàng vì không ưng ý)
Tất cả mặt hàng đã mua đều có thể hoàn trả trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng (trừ khi có quy định gì khác). Chúng tôi chỉ chấp nhận đổi trả cho các sản phẩm còn nguyên điều kiện ban đầu, còn hóa đơn mua hàng & sản phẩm chưa qua sử dụng, bao gồm:
- Còn nguyên đóng gói và bao bì không bị móp rách
- Đầy đủ các chi tiết, phụ kiện
- Tem / phiếu bảo hành, tem thương hiệu, hướng dẫn kỹ thuật và các quà tặng kèm theo (nếu có) v.v… phải còn đầy đủ và nguyên vẹn
- Không bị dơ bẩn, trầy xước, hư hỏng, có mùi lạ hoặc có dấu hiệu đã qua qua sử dụng
2. Đổi trả không vì lý do chủ quan từ khách hàng
2.1. Hàng giao không mới, không nguyên vẹn, sai nội dung hoặc bị thiếu
Chúng tôi khuyến khích quý khách hàng phải kiểm tra tình trạng bên ngoài của thùng hàng và sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo rằng hàng hóa được giao đúng chủng loại, số lượng, màu sắc theo đơn đặt hàng và tình trạng bên ngoài không bị tác động.
Nếu gặp trường hợp này, Quý khách vui lòng từ chối nhận hàng và/hoặc báo ngay cho bộ phận hỗ trợ khách hàng để chúng tôi có phương án xử lí kịp thời. (Xin lưu ý những bước kiểm tra sâu hơn như dùng thử sản phẩm chỉ có thể được chấp nhận sau khi đơn hàng được thanh toán đầy đủ).
Trong trường hợp khách hàng đã thanh toán, nhận hàng và sau đó phát hiện hàng hóa không còn mới nguyên vẹn, sai nội dung hoặc thiếu hàng, xin vui lòng chụp ảnh sản phẩm gửi về hộp thư của chúng tôi để được chúng tôi hỗ trợ các bước tiếp theo như đổi/trả hàng hoặc gửi sản phẩm còn thiếu đến quý khách…
Sau 48h kể từ ngày quý khách nhận hàng, chúng tôi có quyền từ chối hỗ trợ cho những khiếu nại theo nội dung như trên.
2.2. Hàng giao bị lỗi
Khi quý khách gặp trục trặc với sản phẩm đặt mua của chúng tôi, vui lòng thực hiện các bước sau đây:
- Bước 1: Kiểm tra lại sự nguyên vẹn của sản phẩm, chụp lại ảnh sản phẩm xuất hiện lỗi
- Bước 2: Quý khách liên hệ với trung tâm chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được xác nhận
- Bước 3: Trong vòng 30 ngày kể từ ngày nhận hàng, nếu quý khách được xác nhận từ trung tâm chăm sóc khách hàng rằng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật, quý khách vui lòng truy cập ngay Hướng dẫn đổi trả hàng để bắt đầu quy trình đổi trả hàng
3. Phương thức hoàn tiền
Tùy theo lí do hoàn trả sản phẩm kết quả đánh giá chất lượng tại kho, chúng tôi sẽ có những phương thức hoàn tiền với chi tiết như sau:
- Hoàn tiền bằng mã tiền điện tử dùng để mua sản phẩm mới
- Đổi sản phẩm mới cùng loại
- Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
- Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ
- Hoàn tiền mặt trực tiếp tại văn phòng
Mọi chi tiết hoặc thắc mắc quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại hỗ trợ hoặc để lại lời nhắn tại website. Xin chân thành cảm ơn.